Home / Bảng Tin / Truyền Hình Fpt Nâng Cấp Thêm 15 Kênh SD Lên Chuẩn HD

Truyền Hình Fpt Nâng Cấp Thêm 15 Kênh SD Lên Chuẩn HD

Truyền Hình Fpt  nâng cấp 15 kênh truyền hình quốc tế. Trước xu thế phát triển liên tục của công nghệ, Truyền hình FPT luôn đổi mới và cải thiện chất lượng dịch vụ. Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng và thỏa mãn nhu cầu thưởng thức. Giải trí của khán giả, Truyền hình FPT quyết định đầu tư nâng cấp một số lượng lớn kênh HD. Hoàn toàn miễn phí cho khách hàng sử dụng gói Cơ bản.

fpt nâng cấp 15 kênh truyền hình quốc tếFPT nâng cấp 15 kênh quốc tế từ định dạng SD lên HD trong gói Cơ bản, nâng tổng số kênh HD của gói Cơ bản lên 33 kênh.

Như vậy 15 kênh quốc tế được nâng cấp, bao gồm:

  • Nhóm kênh phim truyện bom tấn Hollywood: Fox Movies, HBO, Max by HBO.
  • Nhóm kênh hoạt hình đặc sắc cho các bé: Disney Channel, Cartoon Network.
  • Nhóm giải trí thể thao hấp dẫn cho ba mẹ: AXN, Channel V, Foxlife. Fashion TV, Fox Sports, Fox Sports 2.
  • Nhóm kênh tin tức cuốn hút dành cho mọi lứa tuổi: NHK World – Japan, DW, National Geographic, Discovery Channel.

truyền hình fpt nâng cấp kênh truyền hình 2108

FPT nâng cấp 15 kênh truyền hình quốc tế:

Ngoài 15 kênh Fpt nâng cấp 15 kênh truyền hình quốc tế. Lên định dạng HD, khán giả còn có thể thưởng thức. Gần 150 kênh siêu hấp dẫn khác trong gói Cơ bản. Các kênh chuyên biệt trong gói Đặc sắc, K+ và nhiều chương trình giải trí độc quyền. Của Truyền hình FPT như Mở két, phim hài tình huống Có Giời mới biết. Các giải thể thao trong nước như Futsal, V-league, ABL….FPT HCM được bình chọn là nhà cung cấp dịch vụ internet Fpt hàng đầu tại Việt Nam. Trên nền tảng cáp quang Fpt luôn mang đến sự trải nghiệm tốt nhất đến người sử dụng.

Hãy tận hưởng cả thế giới giải trí với chất lượng đỉnh cao ngay từ hôm nay. Với gói Cơ bản từ Truyền hình FPT. Mọi thắc mắc cần giải đáp Quý khán giả vui lòng liên hệ tổng đài 0888.222.077 – 0901.888.738 hoặc fanpage Truyền hình FPT để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem thêm

hướng dẫn thanh toán cước internet fpt

Hướng dẫn thanh toán cước internet FPT

Nội DungFPT nâng cấp 15 kênh truyền hình quốc tế: Hướng dẫn thanh toán cước …

error: Content is protected !!